Thiết kế thi công Công viên giải trí, công viên theo chủ đề

Với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường thiết bị trò chơi cao cấp, Thiên Hồng Phúc đang từng bước khẳng định vị thế bằng việc bắt tay hợp tác cùng các tập đoàn thiết bị vui chơi giải trí hàng đầu thế giới nhằm mang đến cho thị trường Việt Nam những công trình công viên giải trí mang tầm vóc quốc tế và mang đến cho người dân trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời.

Thiên Hồng Phúc đã ghi dấu ấn với các dự án công viên giải trí: Công viên giải trí PhuCuong Land (Khu đô thị Phú Cường, Kiên Giang), công viên Vinpearl Land Phú Quốc (Kiên Giang).

công viên giải trí

Công viên Phú Cường Land được xây dựng trên đảo Phú Gia thuộc Khu đô thị Phú Cường. Đến đây bạn có thể tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh cực hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, đu quay nữ hoàng, vòng xoay mặt trời… Không những trò chơi, bạn còn tha hồ giải nhiệt tại Công viên nước siêu bao la.

VinWonders Phú Quốc là khu vui chơi giải trí đạt chuẩn quốc tế có quy mô lớn nhất Đảo Ngọc được sánh ngang tầm với các công viên giải trí trong khu vực và thế giới. Khu vui chơi VinWonders tọa lạc trên phía bắc đảo Phú Quốc thuộc ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông 35km và cách sân bay Phú Quốc 45km. Nơi đây không những có vô vàn những trò chơi hấp dẫn mà còn là địa điểm tổ chức một số sự kiện lớn theo mùa để phục vụ du khách.

công viên giải trí

Gọi điện thoại
0943.905.999
Chat Zalo