Hợp thức hoá lao động

Với hầu hết mỗi doanh nghiệp, việc quản lý một đội ngũ nhân sự quá đông luôn là điều khiến ban lãnh đạo phải đau đầu. Hơn nữa, các doanh nghiệp nước ngoài mới gia nhập vào thị trường Việt Nam còn gặp nhiều hạn chế về kiến thức liên quan đến Luật lao động trong nước. Vì vậy, dịch vụ hợp thức hóa lao động của Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ  đã ra đời để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

1. Hiểu như thế nào về hợp thức hóa lao động?

Dịch vụ hợp thức hóa lao động của Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ là hình thức quản lý lao động mà trong đó, doanh nghiệp đối tác vẫn đảm bảo sử dụng đội ngũ nhân sự mà mình đã tuyển dụng và điều hành theo yêu cầu riêng về tính chất công việc. Tuy nhiên, các vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục, ký hợp đồng lao động và quản lý toàn bộ bề mặt của đội ngũ nhân sự đó sẽ được Công ty Nhân lực Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ chịu trách nhiệm.

 

Doanh nghiệp đối tác có quyền tuyển dụng, điều hành, đánh giá, quyết định mức lương, kỷ luật, phúc lợi cho người lao động chính thức, lao động thời vụ hoặc lao động hợp đồng ngắn hạn, dài hạn. Đồng thời toàn quyền sử dụng đội ngũ lao động đó dựa trên các yêu cầu phù hợp với những gì đã thỏa thuận thông qua danh nghĩa của công ty cung cấp dịch vụ hợp thức hóa hệ thống lao động.

Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ là đơn vị đảm nhận cung cấp gói dịch vụ hợp thức hóa lao động doanh nghiệp, đảm nhận những thủ tục liên quan đến các chế định pháp luật về lao động hay quy định về tài chính, kế toán để đảm bảo đúng theo yêu cầu theo Luật Lao động tại Việt Nam.

2. Vì sao doanh nghiệp cần đến dịch vụ hợp thức hóa lao động?

Hầu hết các doanh nghiệp tìm đến Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ khi họ gặp khó khăn trong các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý. Một số lý do khiến các doanh nghiệp cần đến dịch vụ hợp thức hóa lao động gồm:

Thiếu kiến thức liên quan đến Luật Lao động

Đây được xem là lý do chính khiến các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài gặp nhiều bất cập. Luật pháp tại Việt Nam khá nhiều thủ tục và rắc rối nên nếu không có đầy đủ kiến thức liên quan sẽ dẫn đến các vấn đề phát sinh. Chính vì vậy mà cần đến một đơn vị trung gian có đầy đủ các kiến thức về luật như Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ để đảm bảo về thể chế pháp lý của doanh nghiệp.

 

Khó khăn khi hợp thức hóa lao động phổ thông

Lao động phổ thông là lực lượng lao động khó quản lý và dễ phát sinh vấn đề nhất bởi thông thường đều là những người vừa tốt nghiệp trung học phổ thông trở xuống. Thông thường công việc chính của họ đều liên quan đến máy móc, tay chân hoặc thể chất,… bởi họ chưa qua lớp đào tạo chuyên môn hay có bất cứ kinh nghiệm nào. Do đó mà việc hợp thức hóa lao động phổ thông để xử lý đúng theo các quy định dành cho nhóm đối tượng này phải cần đến Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ.

Việc chi phí chi trả cho người quản lý nhân sự quá lớn

Với nhiều doanh nghiệp, để đảm bảo việc quản lý đội ngũ nhân sự quá đông sẽ có thể dẫn đến chi phí phát sinh và chi trả cho người quản lý nhân sự lớn. Do đó mà để đảm bảo vừa có thể quản lý nhân sự tốt vừa cắt giảm chi chi, các nhà lãnh đạo sẽ nhanh chóng tìm đến các gói dịch vụ hợp thức hóa lao động doanh nghiệp. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp hơn là việc thuê một đội ngũ quản lý với số lượng nhiều đồng nghĩa với các mức chi trả cao.

3. Mong muốn và trách nhiệm của hai bên có liên quan đến dịch vụ hợp thức hóa lao động

Những mong muốn của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ

Thông thường, các doanh nghiệp khi tìm đến Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ để hợp thức hóa đội ngũ lao động thường có những mong muốn như:

  • Thực hiện quá trình tuyển dụng nhân sự, lao động chính thức theo yêu cần riêng cho từng vị trí khác nhau của doanh nghiệp.
  • Đào tạo hội nhập và nghiệp vụ chuyên môn cho từng đối tượng lao động, nhất là với nhóm đối tượng lao động phổ thông có mong muốn làm việc lâu dài để trở thành đội ngũ lao động chính thức.
  • Quy định về mức lương, việc thanh toán, chi trả lương cũng như các chế độ phúc lợi cho từng đối tượng lao động.
  • Quản lý và điều hành hệ thống nhân sự theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo đội ngũ nhân sự thực hiện theo đúng yêu cầu và tuân thủ mọi nội quy, quy định, quy trình làm việc, sản xuất.

 

Trách nhiệm của Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ

Khi thực hiện cung cấp gói dịch vụ hợp thức hóa lao động cho doanh nghiệp, Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ có trách nhiệm:

  • Ký hợp đồng lao động với nhân viên đảm bảo sự thỏa thuận và nhất trí giữ cả hai bên để không xảy ra vấn đề nào với doanh nghiệp.
  • Trang bị các kiến thức về chính sách, pháp luật cũng như kỹ năng cho người lao động của doanh nghiệp.
  • Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, những quyền lợi để đảm bảo lợi ích tối thiểu cho người lao động.
  • Quản lý hệ thống hồ sơ của các đối tượng nhân viên.
  • Tính lương, lập bảng tính lương, bảng quyết toán tiền lương, đối soát với số lao động, bảng chấm công thực tế và chi chuyển lương có nhân viên sau khi có sự kiểm duyệt của doanh nghiệp.
  • Tính thuế thu nhập cho từng cá nhân và chịu trách nhiệm giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương, các chế độ phúc lợi, chính sách, bảo hiểm,…
  • Thực hiện đầy đủ các thủ tục có liên quan đến thuế cá nhân và doanh nghiệp. cung cấp mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh, lập hồ sơ báo cáo,… Khấu trừ và quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
  • Thực hiện các bảng báo cáo theo yêu cầu của doanh nghiệp đối với các lĩnh vực có liên quan theo tuần, tháng, quý và năm.
  • Cơ cấu, quản lý, đề xuất các chế độ phúc lợi hàng năm, quy định mức thưởng, phạt, trợ cấp y tế,… đối với từng đối tượng lao động.
  • Đảm bảo các thủ tục nhân sự và báo cáo với cơ quan chức năng.

 

4. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ hợp thức hóa lao động tại Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ?

Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay cung cấp nhân sự chất lượng cho các doanh nghiệp cùng các gói dịch vụ như hợp thức hóa lao động, dịch vụ gia công, cho thuê lại lao động, tư vấn và setup cấu trúc doanh nghiệp, tuyển dụng nhân sự và quản lý tiền lương. Khi sử dụng dịch vụ hợp thức hóa lao động tại Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ, doanh nghiệp sẽ nhận những lợi ích bao gồm:

  • Giúp doanh nghiệp đối tác tuân thủ đúng theo các quy định của Luật Lao động Việt Nam.
  • Thực hiện các hoạt động điều hành nhân sự cho doanh nghiệp một cách linh hoạt và chuyên nghiệp.
  • Giảm các chi phí cố định cho nhân viên và chuyển đổi các chi phí này thành thuế giá trị gia tăng.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn xây dựng quy chế lương cũng như các chính sách ưu đãi.

Ngoài ra, Công Ty TNHH Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Phủ Quỳ còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp, năng động với từng khách hàng. Công ty cam kết tất cả các thỏa thuận có liên quan giữa hai bên sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Gọi điện thoại
0943.905.999
Chat Zalo